Hinalikan Niya Ako Wattpad

Naghahalo ang gulat at pagkalito sa aking sistema. Tapos ay niyakap niya ulit ako nang mahigpit.


The Heartless Ceo And His Revenge Brs2 Unedited Copyrights Billionaire Romance Books Free Romance Books Billionaire Romance

Argghh bumagsak pa ako.

Hinalikan niya ako wattpad. Kiss megalit na sabi niya. Agad kong isinara ang aking pantalon habang ninanamnam ang aming kantutan. Hindi siya makapaniwala sa nakikita.

I hope you enjoyed today he said while he was still tightly hugging me. Nararamdaman ko na ang pananabik naming dalawa kaya dahan-dahan akong bumaba sa puke niya. Were going to a vacation Aya ko at lumabas ng bahay.

His chin was resting on the top of my head. I kissed him passionately. Alam mo ba na itong posisyon natin ngayon yung nakasandal ang babae sa pader at kinorner ng lalaki ay nangyayari ito sa wattpad.

Did Daddy called Mommy she carefully asked. Ang tagal na naming magkaibigan pero ngayon niya lang ako tinawag nang ganoon at ngayon niya lang ako sinaktan ng ganito. Nang makarating na ako sa school ay sinabihan ko muna si kuya na sunduin niya ako mamaya at nang nasabi kona ay kinawayan ko muna siya bago ako tumalikod papa alis at narinig ko namang pinaharurot niya na paalis ang sasakyan niya.

Pero basta di talaga ako nakapag-react agad. Hindi ka tulad ng kaninang ginawa niya sa harap ng lahat na banayad lang. Mas lalo akong napangisi.

Di ko siya sinunod. Bat moko hinalikan sigaw niya. ShortAng saya2 naming dalawa ng bigla niya akong hinalikan sa labiSobrang init Niya hindi ko mapigilan sarili ko kaya pinalagan koGigil na gigil siya hinubad niya pang ibabang damit ko kinain niya ang ari ko ay sheyt.

Sabi niya at hinalikan muna ako sa labi bago bumangon at kinuha ang mga damit niyang nakakalat sa sahig at nag bihis saka lumabas ng kwarto ko. Medyo naiinis ako sa kanya kayat hinila ko ang batok niya at inilapit siya sakin. Hinalikan niya si Jhoy sa leeg habang binibilisan ang paglabas-pasok.

Wattytionary Pasig Pampanga Philippines. Hinayaan niya lang ako at hinalikan ko siya pababa sa kanyang malalaking suso sinipsip ko ang isa at sumunod ang kabila halinghing lang ang naririnig ko kay mama habang sinisipsip ko ang mga utong niya. Sinamaan naman niya ako nang tingin.

I heard him moan. Unti-unti akong nalulunod sa halik niya. Nasa ibabaw niya ang biyenan at kinakantot siya.

Magpahinga ka na ga Hinalikan niya ako sa ulo at sinimulang haplusin ang braso ko. Hindi ko na napigilan ang sama ng loob ko dahil sa mga sinabi niya. Sa isa niyang kamay ay hawak-hawak niya si Avrielle na nakangiti sa akin may bag sa likod.

Magkikita pa naman kami ni Arkin ngayon. Hindi na ako nagsalita nang i-kiss niya ako sa ilong then sa cheeks at saka sa noo. Kaya I did try my best na matulog ng hindi naka side view.

And why did I even kissed him earlier. Pagkatapos tinilaan ko titi niya napakapit siya ng mahigpit sa balikat kohumiga siya sa sofa at dun pinasok kona shet agh onga niyang malakas tapos xxxx. Tumungo rin siya upang supsupin ang utong ng manugang.

Anong sabi mo kanina. Hindi ko naman matiis ang bata dahil malapit sa puso ko kaya tumango ako at hinawakan ang kamay niya para mapalapit sa akin. Chapter 14 hinalikan niya ako ng smack at napahiga sa tabi ko Nagising ako ng may kumakagat sa braso ko ouch bat ba ang hilig ng babaeng to kumagat sa braso ko Sorry Tampong sabi niya.

Pag tapos nun bigla siyang napatalikod kaya kinuha ko na. Nangyari na ehh ano pang magagawa mo nang-uuyam na sabi ko. Napasok niya ang kanyang dila sa aking bibig.

At sinigaw mo pa. Aahsigaw ko nang pinisil niya ang aking nipple. S-so-sorry na b-b-biro lang yon kinakabahang sabi ko.

His lips are so addicted. Hinalikan niya ulit ako sa labi saka niya tinapos ang mainit naming pagsasalo. Araysigaw ko nang sinunggaban niya.

Pero dahil matigas ang ulo ko. Kahit wala na si Jordan ay ang tagal pa bago bumalik sa normal ang aking paghinga. Naputol yung pagmumuni-muni ko ng hinalikan niya ako.

Ano bang ginagawa mo napangisi naman siya sa sigaw ko saka mas lalo akong ikinulong. And after ilang hours. Pagka labas na pagkalabas niya ay tumayo na ako at kinuha ang roba kot dumeretso na sa cr para maligo.

Here where you can find wattpad thingsss. Nasa hallway palang ako nag lalakad patungong classroom ko nang biglang may nakabangga ako or maybe sinadya niyang banggain talaga ako. Tiningnan niya ako ng naninimbang bago kinagat ang ibabang bahagi ng labi niya.

The lost heiress wattpad story. Sisiguraduhin kong di ka matatanggal magtatagal kitang magiging bodyguard driver at lover sabay tayo niya at pasok sa loob cottage. Bitawan mo nga ako.

Hinalikan niya ako ng mapusok. Tumingin siya sa relo niya. Napatitig ako kay Yanna na nasa harapan ko ngayon sa tapat ng bahay ko.

Sinigurado kong naka-lock ng maigi ang pintuan tatawagan ko na lang si Gregor upang i-check ang bahay ko five times a week. Ang masama ay nasasarapan siya sa nangyayari. Tama na muna baka mabuwiset na sa akin si baby Humihingal na bumagsak siya sa tabi ko.

Pinaglambitinan niya ang leeg ko at hinalikan sa pisnge Thriska lets go. Sige anak sipsipin mo sipsipin mong maigi nagsalita siya. Oo nga naman tomboy ako bakit ko nga ba ipinagpilitan na hinalikan niya ako.

I am fckng losing my mind kayat binitawan ko na siya. Napatitig lang ako sa kanya habang nakatitig lang din siya sa akin na halatang gulat sa ginawa niya. Hiding My Daughter From The CEO My.

Ngayon parang pinaparamdam niya na namiss niya rin ako. Shit Tinignan niya ko ng masama. 10987 likes 1 talking about this.

Wala sa loob na nakapa ko ang aking mga labi. Kayat mas lalo ko pa siyang hinalikan. Saglit lang ay iginupo na ako ng antok.

Nagulat ako nang bigla niya akong hilahin saka isinandal sa pader. Di pa rin ako makapaniwala sa nangyari. Nang makalabas ako ng gate ay agad akong nagtungo sa kotse nanatili ang paglambitin ni.

Hinalikan niya ulit ako nang mabilis sa labi saka siya tuluyan ng tumayo. Gusto ko siyang sigawan at sumbatan kung ano yung naramdaman ko nung mga nakaraang araw. Hindi kaya siya nahirapan kanina nung hinalikan niya ako dahil ibinaba niya iyong ulo niya.

Doon nagbalik ang ulirat ni Jhoy. Kinuha niya ang tuwalya niya na naka-hanger sa pader saka siya lumabas ng pinto. Wala nga pala akong utak tulad ng sabi niya.

Hiding My Daughter From The CEO My Selosong Ssg President Book 2 COMPLETED ni Annriane. Biglang nag blanko ang utak ko. At dahil dun lalo kong naramdaman na miss na miss ko na siya.

Read Chapter 23 from the story The Kingdoms of Zodiacs 𝐻𝑒𝑎𝑡ℎ𝑒𝑟 𝑆𝑒𝑟𝑖𝑒𝑠 1 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃 by nix. Ang Watty Awards Sumulat. Umusod ako at yumakap nang mahigpit sa kanya.

Kinagat ko ang kanyang labi. Mag-Log in Sign Up. Bakla ako dahil nagbabasa ako ng wattpad.

Gumawa ng bagong storya Ang Aking Mga Kuwento. Hindi nagtagal ay dumating na rin ang dalawa ko pang kasamahan dala ang. Hinalikan niya ako.

NANG matapos na maligo ay lumabas na kot nag suot lang ng plain v-neck white t-shirt and high waisted skirt at inilabas. Nung hinalikan niya ako kanina bigla akong napatulala. Napansin ni Cesar na nakadilat na ang manugang kung kayat iniaangat niya.

I forgot to stand on my toesthat wouldve probably made things easier for him. Napasandal ako sa pader ng macorner niya ako. Palihim akong napabuntong hininga bago sinalubong ang paningin ng anak ko.

Nalasahan ko ang kanyang dugo. Nung matutulog na ako ewan ko ba kung anung pumapasok sa utak ko nakasinghot ba ako ng pentelpen o katol basta ayokong lumapat sa unan yung pisngi kong hinalikan ni Nami. Wag na kayong magtanong kung bakit kasi hindi ko rin alam ang sagot.

Naiwan akong mag-isa sa kwarto niya. Alam kong itatanong niya iyon sa araw-araw na dumaan mula ng magkaisip siya at palagi niyang naitatanong sa akin ang tungkol sa Daddy niya.


Pin On Love Me Harder


Pin By Dorain Ancheta On Wattpad In 2021 Wattpad Pov


Pin On Obsession


The Ceo S Secret Wife Simula Billionaire Romance Books Billionaire Romance Novels To Read


Hg 1 Seduction Of Fire Free Romance Books Online Billionaire Books Ex Boyfriend


Comments

Label

alam anak anim anong anonguri aquino araw asawa astoront ayaw baby bagay bago bakit bakithindi bang bansa banyaga bata batas bato bayani benjamin berlin biag bible binatikos binigyan binisita binosohan bituin boyfriend buhay bunga buong cannoyan characters completed corazon crush dahil dalawa damdaming daniel dapat dati david distansiya diyos drama duterte english estilo estorya feeling fell ferdinand filibusterismo filipino friends future gagawin gairanod gamot ganda gawin genre ginagawa ginawa girape girlfriend gonzales gumawa gusto halaga hanap hanapin hango hawak hayop hilig hinalikan hindi hinilig hiwalayan iakw ibabalik ibig ikaw ilalagay ililigtas inambag iniambag iniisip iniwan ipinakalat isang isinulat istory isulat itong iwan iyon iyot jinakolan jose junjun kabataan kagustuhan kahinaan kahit kahulugan kaibigan kailangan kailanmanlyrics kakabuo kalooban kamay kaniyang kannoyan kanyang kaori kapag kapangyarihan karapatan kasa kasama kasi kasiyahan katangian kaya kayang kayo kinakain kinakantut kinakausap kinalakihan kinatatakutan kinuha kinumusta kokinakantot kontribusyon krusada kulturang kung kuryenteng kylie laban ladies lahat lahi lalaki lang larawan larawang laurel leadin liwayaway love lumaganap lupa maayos maayus mabuti maganda magawang maging magsinungaling magtiwala mahal maikling makakatulong makapag makaya makikita malalaman maliliit marcelo marcos masabihang masasabing masaya matanda matapang matuwid mawala meaning media mein mensahe meron minahal minsan munang mundo nagagampanan nagawa nagchachatangbf nagiging nagseselos nagyeyelo naitulong nakatira nakilala nakita nalalaman nalaman naluoy namin nangyari napagisipan napunta narating nasa nasaan nasasaktan natapat natuto nawng ngayon nila ninyo niya niyam niyang niyayanig niyon noon noong nung paano pagbabalik paggalang pagiging pagkakaiba pagtungo pala pamamagian pamamagitan pananalapi pananalitang pang pangalan panginoon pangungusap panitan pano papa papadede para paraan pareho pera peralta pero pilar pilipinas pilosopo pinag pinahirapan pinakawalan pinapahalagahan pinatatag piniling post profile proverbs pumili puso pwede qoutes quality quotes radar rango relasyon reply republic resuma ring rizal robredo rodrigo romulo saan sabi sagot sakit sandali sarili sayo severino siaboc sinasabi sino sinubo sisi siya siyang social songs sukamo sumunod sweet tagalog tala talaga talambuhay tama tanggap taong tasyo tatay tatlong tawag tayo termino tinanggap tinatalakay tinaya tinetext tinuturo tirmeno trabaho translate tungkol tungkulin ugali ulit umamin umiiwas upang uyng verse walan wallpaper wattpad wika wikang yong yung
Show more

Postingan Populer

Ibong Adarna Characters At Ginampanan Niya Sa Ibong Adarna

Halimbawa Ng Pangungusap Na May Nito Niyan Niyon

Narating Niya Ang Calicut Indian Noong 1497