Yung Taong Masaya Ng Makita Ka Niya Ulit

Hindi ka niya maalala. Yung tipong ang saya saya mo kase kasama mo yung mga barkada mo.


Lois On Twitter Tsb Chapter 4 7 I Am A Flyer Pushawardsmaywards Mayward Maymayentrata Edwardbarber

Lahat ng problema dapat pagusapan.

Yung taong masaya ng makita ka niya ulit. Yung taong kahit gaano pa kagulo ng mundomakita mo lang siya kumakalma ka na. Mensahe pa ni Kim. Kaya nyong pag usapan at iopen up ang mga nakaraan at patawarin ang bawat isa.

Yung tiwala na sinasabi mo sinira mo na at sinayang mo. D Nung araw na yun wala lang akong ginawa kundi tumawa ng tumawa sa harapan niya kaya ayun as usual nasabihan na naman tuloy na weird. Makita ka ulit ng malapitan wala na kong hihilingin pa.

Pinunasan ko ang konting luha kong lumandas sa pisngi ko. Pang-apat magmamahal ka ulit. Ayiiiiee kinikilig ka naman.

Doon tayo sa taong kahit na ikaw ang mali handa siyang magpakumbaba para mapatunayan kung gaano ka niya kamahal. Minsan naiisip natin na siguro kapag mayroon akong ganito masaya na ako kayat gusto ko nito. Ako rin yung taong hindi madamot sa chance.

Yung punong-puno ng tawananasaran kwentuhan pag kayo ang magkakasama. Ingatan mo yung taong alam mong mahal ka at paulit ulit ka pinapatawad sa kabila ng pagkakamali mo. Mhmmm Tumigil siya ng mga isa o dalawang minuto MWAHAHA.

Bakit ka naman niya mamahalin ulit. Na taong nakilala niya. Yung kaya kang ipagmalaki sa mga kaibigan niya.

Kapag nababanggit ang pangalan niya dapat di mo siya tinatawag na KUPAL GAGO TARANTADO or whatsoever na pwedeng itawag sa hayop mong ex. Pag daw pinagsarhan tayo ng bintana isang bagong pinto ang ibubukas Niya para sa atin. Magiging mature na yung pag-iisip mo na.

Ni ang malungkot iwasan mo. BoyfriendDiaries Jan 15 2019. Yung willing kang makita at makausap ulit yung taong nakasakit sayo.

Na kapag kasama ko si ano pakiramdam ko masaya na ako kasi masaya siya kasama kayat gusto ko siyang maging kaibigan. At sisigaw ng Holdap to yung feeling na pag kasama mo siya ang saya saya mo. Pero ito ang batas ng larong mabuhay ang pag-ibig ay sugal kaya mag-ingat at laging manimbang.

Nakakatuwa yung taong nilolook-forward ka makita araw-araw para mabuo yung araw niya. Ngayon naramdaman ko ulit kong gano kasakit makita ang taong mahal na mahal ka noon at ngayon namay parang kulang nalang ay isuka ka niya. Dati hiniling ko lang ng tunay na kaibigan pero Masyado.

Yung ang bilis mo magreply tagal mo nagantay pero siya matagal na nga maikli pa magreply. Na kapag uso ito sige subukan ko din kayang gawin. Dahil kung naka-move on ka na dapat nirerespeto mo na siya.

Ginagawang libangan ang manlait ng tao. Even its really hard to accept may parteng masaya na din ako dahil hindi ka na mahihirapan dahil hindi ko kaya makita kang hirap na hirap. Binabaliwa ko yung ibang taong nagsasabing may gusto sila saakin para lang sa taong mahal.

Wala ka ng mararamdamang galit. Yung taong yayakapin ka sa likuran. Summer Lalo kong inayos ang mukha ko nang marinig ko si Kyla.

Yung feeling na nagmo move-on ka kahit. Mhmmm Anak gising ka na. Ang sakit sa dibdib ko.

Malamang sila yung mga problemado. Kailangan mo lang magtiwala sa taong nagmamahal sayo alam ng puso mo kung totoong masaya ka wag mong hayaan na mabulag ka dahil sobrang mahal mo siya. Move on na lang kc kung sinaktan ka nya magagawa nya ulit yun ng paulit ulit hanggang maging manhid k na pero please respeto lang po sa sarili marami pa magmamahal at nagmamahal sayo at higit hindi mo kawalan kawalan nya yuntsk you have to learn na for this relationship mahirap man gawin pero dapat kayanin untiunti lng at sa huli marealize mo sobra.

Yung tipong gusto mo din na masaya ka katulad niya katulad nila. Hindi ako yung taong nagmamahal ng dalawang tao ng sabay. Ngunit paano nga ba.

Pero isa yong maling akala. Tama ka unfair ang mundo. Yung taong mag-aalay sayo ng buong buhay at puso niya hindi dahil mahal mo siya kundi alam niya sa sarili niya na ikaw din ang buhay niya.

Tingin ko blinock ka niya kasi baka habang nakikita niya ang wall mo na puno ng post sa pagka-super duper happy memories mo sa iba tapos 1000 likes at 500 comments pa samantalang siya ang pakiramdam eh naging ichupera siya sa buhay monang paulit ulitkasi masaya ka na sa iba. Sinaktan ka niloko ka pinagpalit ka sa iba. Masaya pa rin kayo kase magkakasama kayo.

Dito papasok sa isip niya kung talaga nga bang pinahalagahan mo ba. - At dahil nga na feel mo na ang lahat lahat ng mga yun natatagpuan mo nalang ang sarili mong hinihiling na sana ikaw nalang yung taong mahal niya na sana kayo nalang na sana magustuhan ka rin niya higit pa sa isang kaibigan at every time na pini-picture mo yung future mo lagi na syang kasama sa picture na yun kasi gusto mo na siyang makasama at. Anak anak gumising ka na Mahinhin na sabi ni Nanay habang inaalog-alog ako.

Hindi yung magdedesisyon na lang. Yung lalaking kukulitin ka at lalambingin ka kapag hindi ka kumibo. Kahit na nagkulang kayo sa pera.

Hindi ko lubos na maisip na magkakaroon ako ng tulad niyo. Lahat ng kababaihan gusto ng boyfriend katulad nito. Kaya siguro inabuso nila yung ganong paguugali ko.

SAD LIFE- Para sa mga taong SINAKTANINIWANPINA-ASAUMASA at NAGMAHAL ng todo pero iniwan parinSa panahon ngayon kunti na lang ang mga taong totoo kung magmahalpaswertehan kung bagakaya swerte mo kung may nag mamahal sayo ng totooYung hindi ka iiwan sa ere yung bang dadamayan ka sa lahat orasHindi yung nanjan lang pag may kailangan sayo tapos pag. Masaya ako na marinig ulit ang boses mo. Dahil dapat masaya ka na.

Alam ko palagi ka lang nasa tabi ko at alam ko someday ikaw mismo gagawa ng way para mapunta ako sa lalaking deserve ko at maging masaya. Ginawa ko na lahat makalimutan lang kita pero pumapasok ka pa rin sa isipan ko at mahal parin kita Bakit may mga taong kahit iniwan ka na at sinaktan ng sobra ay nandyan ka pa rin at minamahal sila kahit alam mong masasaktan at masasaktan ka lang ng paulit ulit ay handa ka paring sumugal at umaasang isang araw ay mamahalin ka pa rin niya. Yung kaya mong sabihin na kung makita mo siya ngingiti ka lang at mapapa-Hi.

Papasok ka pa Inalog niya ulit ako pero mas malakas na. Yung taong walang hinangad kundi maalagaan ka at makita kang masaya. Matapang ka na kase harapin yung mga pagkakamali ninyo noon.

Yung mga taong kung magsalita akala mo kung sino yung kung humusga sa kapwa nila akala mo perpekto. Miss mo na. Mas tanga yung taong minahal ng sobra pero naghanap pa ng iba.

Yung taong hindi man perpekto pero. Yung feeling na may kantang tumutugma sa nararamdaman mo. Ako kase yung tipo ng babae na kahit ilang beses mo ng lokohin kaya ka paring tanggapin ng buong buo.

Yung feeling na nilalandi ka nya. Yung pagmamahal na sinasabi mo wala na dahil niloko mo lang naman. Yung hindi ka na nag iisip ng mga bitter things about him or her.

BUMANGON KA NA DIYAN Sigaw niya. Bakit ka naman niya paniniwalaan ulit. Yung lalaking magbabakla-baklaan para lang mapasaya yung mahal niya.

Wag kang iiyak kahit mahalata mong masaya siya sa piling ng iba. Alam ko noon pa man yung ang gusto mo. Yung pakiramdam na pagdilat mo isang umaga sobrang saya mo na parang hindi mo maipaliwanag kung saan nanggaling yun.

Hangad ko na isang araw sa natatanaw nang bukas ay bibigyan ka Niya ng pag-ibig na higit na karapatdapat. Mararamdaman na lang yan ng puso mo. Yung titignan ka sa mata tapos ngingiti.

Aaminin kong masaya ako na makita ka ulit.


Malandi Quotes Tumblr Pin On Inspiring Quotes Dogtrainingobedienceschool Com


25 Best Memes About Filipino Filipino Memes


Lois On Twitter Tsb Chapter 4 7 I Am A Flyer Pushawardsmaywards Mayward Maymayentrata Edwardbarber


Ayaw Tagalog Picture Quotes Quotesgram


Tiny On Twitter 129


Comments

Label

alam anak anim anong anonguri aquino araw asawa astoront ayaw baby bagay bago bakit bakithindi bang bansa banyaga bata batas bato bayani benjamin berlin biag bible binatikos binigyan binisita binosohan bituin boyfriend buhay bunga buong cannoyan characters completed corazon crush dahil dalawa damdaming daniel dapat dati david distansiya diyos drama duterte english estilo estorya feeling fell ferdinand filibusterismo filipino friends future gagawin gairanod gamot ganda gawin genre ginagawa ginawa girape girlfriend gonzales gumawa gusto halaga hanap hanapin hango hawak hayop hilig hinalikan hindi hinilig hiwalayan iakw ibabalik ibig ikaw ilalagay ililigtas inambag iniambag iniisip iniwan ipinakalat isang isinulat istory isulat itong iwan iyon iyot jinakolan jose junjun kabataan kagustuhan kahinaan kahit kahulugan kaibigan kailangan kailanmanlyrics kakabuo kalooban kamay kaniyang kannoyan kanyang kaori kapag kapangyarihan karapatan kasa kasama kasi kasiyahan katangian kaya kayang kayo kinakain kinakantut kinakausap kinalakihan kinatatakutan kinuha kinumusta kokinakantot kontribusyon krusada kulturang kung kuryenteng kylie laban ladies lahat lahi lalaki lang larawan larawang laurel leadin liwayaway love lumaganap lupa maayos maayus mabuti maganda magawang maging magsinungaling magtiwala mahal maikling makakatulong makapag makaya makikita malalaman maliliit marcelo marcos masabihang masasabing masaya matanda matapang matuwid mawala meaning media mein mensahe meron minahal minsan munang mundo nagagampanan nagawa nagchachatangbf nagiging nagseselos nagyeyelo naitulong nakatira nakilala nakita nalalaman nalaman naluoy namin nangyari napagisipan napunta narating nasa nasaan nasasaktan natapat natuto nawng ngayon nila ninyo niya niyam niyang niyayanig niyon noon noong nung paano pagbabalik paggalang pagiging pagkakaiba pagtungo pala pamamagian pamamagitan pananalapi pananalitang pang pangalan panginoon pangungusap panitan pano papa papadede para paraan pareho pera peralta pero pilar pilipinas pilosopo pinag pinahirapan pinakawalan pinapahalagahan pinatatag piniling post profile proverbs pumili puso pwede qoutes quality quotes radar rango relasyon reply republic resuma ring rizal robredo rodrigo romulo saan sabi sagot sakit sandali sarili sayo severino siaboc sinasabi sino sinubo sisi siya siyang social songs sukamo sumunod sweet tagalog tala talaga talambuhay tama tanggap taong tasyo tatay tatlong tawag tayo termino tinanggap tinatalakay tinaya tinetext tinuturo tirmeno trabaho translate tungkol tungkulin ugali ulit umamin umiiwas upang uyng verse walan wallpaper wattpad wika wikang yong yung
Show more

Postingan Populer

Ibong Adarna Characters At Ginampanan Niya Sa Ibong Adarna

Halimbawa Ng Pangungusap Na May Nito Niyan Niyon

Narating Niya Ang Calicut Indian Noong 1497